Khách Hàng Vừa Đánh Giá Dịch Vụ Của Bạn Chưa Tốt ?

Bạn có biết một đánh giá tiêu cực có thể ảnh hưởng như thế nào đến uy tín của cửa hàng bạn không? Nhưng giờ đây, với WeLoyalty & tính năng thông báo đánh giá dịch vụ mới, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để chuyển một trải nghiệm không tốt thành một câu chuyện thành công.

 🔥 Bạn có thể kiểm tra & tải báo cáo dữ liệu đánh giá tại Portal:

🔥 Tuyệt vời hơn, WeLoyalty & Lark sẽ giúp bạn:

  • Nhận Biết Sớm: Thông báo tức thì khi khách hàng để lại phản hồi không tốt.
  • Phản Ứng Nhanh: Cơ hội để bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề và thể hiện sự quan tâm đến khách hàng.
  • Giữ chân khách hàng và nâng cao uy tín thương hiệu.

 

🛠️ Hãy cài đặt tính năng ngay bây giờ chỉ với 2 bước:

  1. Tạo nhóm chat Lark.
  2. Thêm Bot vào nhóm. (Tính năng thêm Bot chỉ hỗ trợ trên bản cài Lark for PC )
  3. Đăng nhập vào hệ thống WeLoyalty của bạn và thực hiện cấu hình Webhook tại menu cấu hình để nhận tin nhắn nhanh nhất trên Lark nhé.

Hoàn thành rồi bạn nhé.

🌈 Hãy để WeLoyalty giúp bạn xây dựng mối quan hệ khách hàng bền vững. Bắt đầu từ hôm nay, không còn đánh giá tiêu cực nào làm ảnh hưởng đến doanh số của bạn.

Để tìm hiểu thêm hoặc nhận hỗ trợ cài đặt, hãy liên hệ với chúng tôi ngay!