Chính sách thanh toán và điều khoản dịch vụ

I. Tại WeLoyalty, bạn có thể kích hoạt dịch vụ bằng các hình thức sau:

1.Thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán online ZaloPay: 

Khách hàng sử dụng nguồn tiền trong ví điện tử ZaloPay để thanh toán. Số tiền sẽ tương ứng với gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Sau khi thực hiện thanh toán thành công, hệ thống tự động kích hoạt dịch vụ như các dịch vụ nội dung số khác.

2.Thực hiện chuyển khoản ngân hàng trực tiếp.

Nội dung chuyển khoản nên để là: {MÃ ĐỐI TÁC}_{SERVICE}

Ví dụ: phancungtoancau_ZNS

 

II. Quy trình thanh toán như sau:

1. Khách hàng chọn gói cước dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

2. Đến chu kỳ thanh toán, hệ thống sẽ nhắc nhở khách hàng thanh toán dịch vụ bằng một trong các hình thức sau:

  • Kênh chat hỗ trợ Official Account
  • Thông báo qua ZNS
  • Call bằng hotline

3. Khách hàng sẽ thực hiện thanh toán bằng cách hình thức được hỗ trợ mục I

4. Sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ kích hoạt dịch vụ tự động (với các hình thức hỗ trợ)

Phí dịch vụ trên đã bao gồm VAT, nếu quý khách có nhu cầu xuất hoá đơn GTGT xin liên hệ với hỗ trợ để nhận.

III. Chính sách dịch vụ

Nếu gặp khó khăn về kỹ thuật hoặc sử dụng dịch vụ, doanh nghiệp liên hệ với Ban Quản Trị trong giờ hành chính để được hỗ trợ kịp thời theo một trong các hình thức sau:

Kênh Zalo Official: https://zalo.me/539827849622016408

Kênh email: [email protected]

Các Chính sách và quy định có hiệu lực kể từ thời điểm được Ban Quản Trị đăng lên website https://weloyalty.vn. Ban Quản Trị có quyền điều chỉnh, thay đổi nội dung của (các) Chính sách/Quy định cho phù hợp với thực tiễn hoạt động và có trách nhiệm thông báo đến khách hàng trước khi áp dụng bằng hình thức đăng tải công khai lên website hoặc kênh Zalo Official Account. Chính sách/Quy định sửa đổi/bổ sung có hiệu lực sau 1 giờ kể từ giờ được đăng tải.

IV. Chính sách huỷ dịch vụ & hoàn tiền

Sau khi quý khách đăng ký & thanh toán dịch vụ thành công, trong trường hợp quý khách muốn huỷ và hoàn tiền thì chúng tôi KHÔNG hỗ trợ trừ các trường hợp đặc biệt.

Chi tiết xin hệ kênh Zalo Official để được hỗ trợ!