⌖⌖⌖ Đơn giản hoá việc gửi tin nhắn theo chiến dịch.

Nhu cầu của doanh nghiệp bạn là gì? Hay liên hệ với chúng tôi để tư vấn..

🌟 Tin nhắn nhắc nhở BẢO TRÌ – BẢO HÀNH – BẢO DƯỠNG ngành dịch vụ (Automotive, Laundry and Cleaning Services, CCTV..)
🌟 Tin nhắn xác nhận đặt lịch & nhắc nhở dịch vụ (Beauty Services, Restaurant and Hotel, Health Clinic)
🌟 Tin nhắn tuỳ chỉnh theo nhu cầu đặc thù riêng của khách hàng..

Để giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc gửi tin nhắn tới khách hàng, WELOYALTY cung cấp tính năng “Gửi theo chiến dịch”  bằng cách upload file dữ liệu trực tiếp lên hệ thống.

Dưới đây là các bước đơn giản để bạn có thể thực hiện:

Bước 1: Liên kết kịch bản cho chiến dịch

Chọn kịch bản:

  1. File dữ liệu tuỳ chỉnh linh hoạt theo mẫu tin ZNS
  2. File danh sách ĐẶT HÀNG
  3. File danh sách HOÁ ĐƠN

Bước 2: Upload file dữ liệu theo mẫu & cấu hình tham số

Chọn kịch bản và cài đặt nội dung file & cấu hình tham số

 

Bước 3. Cài đặt thời gian gửi

Sau khi tin nhắn chiến dịch được gửi, bạn có thể tra cứu lịch sử tại lịch sử gửi tin tại liên kết dưới đây https://portal.weloyalty.vn/zns/history

Chúc bạn thành công với các chiến dịch tin nhắn của mình!

Lưu ý:  

  • Khách hàng chỉ có thể tra cứu kết quả gửi tin chiến dịch sau khi hệ thống báo gửi thành công.
  • Nếu có bất kì thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ về dịch vụ, quý khách có thể liên hệ với đội ngũ Chăm sóc khách hàng qua OA WeLoyalty