WeLoyalty là nền tảng tự động hoá chăm sóc khách hàng Zalo

Dịch vụ giúp các doanh nghiệp đang sử dụng Sapo có thể nhắn tin chăm sóc khách hàng đến khách hàng của mình từ Zalo Official Account (tích vàng) đến Zalo của khách hàng để tăng nhận diện thương hiệu & tương tác.

Đặc biệt, WeLoyalty còn hỗ trợ nhiều kịch bản phù hợp với từng ngành hàng, có thể tuỳ chỉnh linh hoạt theo yêu cầu sử dụng:

* Gửi thông báo khi đơn hàng trạng thái bất kì (chờ xác nhận, đã thanh toán, đã giao hàng..)

* Gửi tin nhắn đánh giá dịch vụ để có thể chăm sóc khách hàng.

* Đính kèm CTA trong tin nhắn để có thể xem chi tiết hoá đơn bán hàng trên Mini App.

Điều này giúp doanh nghiệp chăm sóc & tương tác khác hàng chuyên nghiệp hơn, từ đó có thể tăng doanh số và nhận diện thương hiệu từ tập khách hàng thân thiết.

Cài đặt ngay để trải nghiệm dịch vụ của WeLoyalty nhé!